วี้ดวิ้ว! รวมรายการฮอตในอดีต คุ้นแล้วอย่าร้องดัง เดี๋ยวคนจะหาว่าแก่!

สาระบันเทิงและวาไรตี้

Apple, โลโก้ Apple และ Apple TV เป็นเครื่องหมายการค้าของ Apple Inc. ที่ลงทะเบียนไว้ในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ Apple TV+ เป็นเครื่องหมายการค้าของ Apple Inc. แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นตลาดหุ้น ยังมีแรงขายมากกว่าแรงซื้อ ราคาหุ้นหลายตัว ถอย ถอยแบบมีชั้นเชิง …..

สาระบันเทิงและวาไรตี้

ออกเดินทางไปตามหาวัตถุดิบแห่งความอร่อย ทั้งเหนือ กลาง อีสาน และใต้ ผ่านวัฒนธรรมท้องถิ่นสุดล้ำค่า พร้อมเรียนรู้เคล็บลับการปรุงอาหารอันเลิศรสกับเชฟจากัวร์ ใน “ลำหรอย อร่อย แซ่บ”.ร… รายการท่องเที่ยวต่างแดน โดย อ.เผ่าทอง ทองเจือ กูรูด้าน วัฒนธรรม ที่เน้นเรื่องราวเชิงลึกด้าน ตำนาน เรื่องเล่าที่อิงกับประวัติศาสตร์และเรื่องจริง โดยมีหลักฐานอ้างอิงและ ยังผสมผสานเนื้อหาใน ส่วนของ วิถีช… ชมการถ่ายทอดสด การประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021” (Miss Universe Thailand 2021) รอบ Preliminary และรอบ Final ทั่วประเทศทางสถานีโทรทัศน์ PPTV จากเวทีประกวดนางงามสุดล้ำในรูปแบบ Virtual T… ภารกิจจักรวาล ของเหล่าสาวงามผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2023 ใครจะเป็นผู้ครอบครองมงกุฏ!

สาระบันเทิงและวาไรตี้

“Health Coach the Series เรื่องสุขภาพเราเชี่ยวชาญ” ตอบทุกข้อสงสัย แก้ไขทุกปัญหาสุขภาพ โดยทีมแพทย์จาก BDMS ทุกวันอาทิตย์ เวลา 08.45 น. อย่างไรก็ตาม รายการดังด้านบน อาจจะไม่ครบทุกรายการ ใครยังพอจดจำกันได้ เพิ่มเติมกันเลยครับ… มาดูรายการสำหรับเด็กๆ บ้าง แต่หากใครเคยดู ตอนนี้ก็คงไม่เด็กแล้วมั้ง…

หนึ่งเรื่องราว อาจมีหลายชุดความจริง การตาม ล่า จึงเริ่ม ต้นขึ้น คดีดังปรากฏการณ์โดน ทุกเรื่องราวที่สังคมให้ความ สนใจติดตาม ได้ใน ล่า รายการสารคดีคุณภาพ เตรียมตัว ออกไล่ล่า ค้นหา ความจริงกับ หนุ่ม-คงกร… รายการสารคดีท่องเที่ยวที่จะพาคุณไปเปิดรับประสบการณ์สดใหม่ ผ่านอาหาร และเครื่องดื่มประจำถิ่น รสชาติแปลกลิ้น ที่เต็มไปด้วยรสสัมผัสอันน่าตื่นตะลึงในบรรยากาศ การทำ และรับประทานอาหารแบบท้องถิ่นแท้ๆ ที่อบอว… สำหรับในวันอาทิตย์ นำ “รายการเกม one thousand หน้า” มาปรับโฉม “รายการเกม 1000 หน้า SUPER 7” เพิ่มพิธีกรและแขกรับเชิญ นอกจาก 2 พิธีกรเดิม “กิ๊ก–เกียรติ กิจเจริญ” และ “ติ๊ก กลิ่นสี” ยังเพิ่มพิธีกรคู่ใหม่ “โบ–ธนากร” และ “ฟรอยด์–ณัฏฐ์พงษ์” เพื่อให้ทันสมัยและหลากหลายขึ้น ตัวรายการเป็นเกมการแข่งขันของฮีโร่หนุ่มทั้ง 7 ปะทะกับ 1 ชุมชน ซึ่งมี “บอล เชิญยิ้ม” เป็นแกนนำ ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 12.00 น. ใครแก่มาทางนี้ ฮ่าๆๆ ไม่ใช่ ไม่ใช่…ใครเคยดูมาทางนี้ “ไทยรัฐออนไลน์” รวบรวม “รายการดังในอดีต” ว่ามีรายการทีวีอะไรที่โด่งดังมาก่อน ออกอากาศครั้งแรกเมื่อไหร่ และมีเวลาการออกอากาศยาวนานแค่ไหน ทั้งประเภททอล์กโชว์ เกมโชว์ รายการเด็ก มีเพียบ…

รายการวาไรตี้ท่องเที่ยว ที่เชฟหมึกแดงจะพาเราออกเดินทางเพื่อไปพบเจอสิ่งใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นที่มาของอาหาร สถานที่ท่องเที่ยว ตลอดจนประวัติศาสตร์ ชีวิต ความเป็นอยู่ ของคนในจังหวัดนั้นๆ มาเที่ยว ชม กิน และทำ… รายการเดินทางและสัมผัส การเรียนรู้ วิถีวัฒนธรรม ความเชื่อ ประเพณี ศิลปะ ดนตรี รากเหง้าสังคม การเปลี่ยนแปลง กับผู้คนในโลกปัจจุบัน บางเรื่องบางสิ่งที่รอบ ๆ หรืออยู่ใกล้ตัว แต่เราไม่เคยรู้ไม่เคยสังเกตเห็… รายการที่สร้างแรงบันดาลใจ การดีไซน์ชีวิต ของทุกคนที่ young at Heart  ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ เราก็ยังคงเป็นหนุ่มสาว ทางด้านความคิด และ การใช้ชีวิตได้ แนะนำวิธีการออกแบบชีวิต วางแผนทางการเงิน สุขภาพ… เตรียมตัวให้พร้อมกับสถานที่คุณอาจไม่เคยเจอ สนุกไปกับมุมมองใหม่ๆ ในสถานที่ท่องเที่ยวทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ที่รับรองว่า คุณจะไม่เคยเห็นแบบนี้มาก่อน และพลาดไม่ได้กับอาหารแสนอร่อย ที่ซุกซ่อนอยู่ทุกสถ… เปิดเส้นทางในมุมมองใหม่ๆ เปิดประวัติศาสตร์ เปิดตำนาน ทั่วทุกมุมโลก สอดแทรกความรู้ทางวิชาการแขนงต่างๆ รวมทั้งความบันเทิงและแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว สถานที่พัก ภัตตาคาร ร้านอาหาร รวมทั้งสถานที่ช้อปปิ้ง ทั…

พลเอก เจริญชัย หินเธาว์ ผู้บัญชาการทหารบก เป็นประธานงานวันสถาปนาสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก (ททบ.) ครบรอบ sixty six ปี โดยมี พลเอก นิรันดร ศรีคชา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ททบ. และคณะผู้บริหาร ให้การต้อนรับ ผู้ร่วมผลิตรายการ หน่วยงานต่าง ๆ ร่วมแสดงความยินดี ณ อาคารเบญจรังสฤษฏ์ ททบ. รายการปลุกไฟวัยเก๋า (Happy Senior) สารคดีสร้างสุข 5 มิติของผู้สูงอายุ นำเสนอแนวคิดดี ๆ ให้คนรุ่นหลัง ในการเตรียมความพร้อม วางแผน ตระหนักถึงการเข้าสู่การเป็นผู้สูงอายุอย่างมีคุณภาพ ทุกวันอาทิตย์ เวลา zero… หลังจากออนแอร์ไม่นาน รายการก็ได้รับเสียงตอบรับกลับมาเป็นอย่างดี ทั้งในกลุ่มเด็กหญิงวัยพรีทีนที่เห็นพี่ๆ เป็นไอดอลด้านการแสดงออก การแต่งตัว ทรงผม ขณะที่วัยรุ่นชายก็ชื่นชอบความน่ารักสดใสของสาวๆ สตรอว์เบอร์รี่ ที่มาปรากฏตัวทุกเช้าวันอาทิตย์เวลา 9.30 – 10.30 น. “ชาคริต แย้มนาม” นักแสดง พิธีกร ผู้ซึ่งหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของอาหาร สั่งสมประสบการณ์เกี่ยวกับอาหารนานาชนิด มาตั้งแต่ยังใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศ จากคนที่ชอบเป็นทุนเดิม เริ่มฝึกฝนทำอาหาร ลองผิดลอง… ของทุกจันทร์–ศุกร์ เป็นช่วงของ “รายการ เจาะประเด็นข่าวค่ำ” รายการข่าวบันเทิงเน้นเนื้อหาเข้มข้น ด้วยข่าวบันเทิงประเด็นที่กำลังร้อนแรงอยู่ในขณะนั้น โดยนำดาราคนดังในวงการ “แอมป์–พีรวัศ, หนิง–ปณิตา, กีตาร์–ศิริพิชญ์, หมิว–สิริลภัส และ นิวหนวด” มารับหน้าที่พิธีกร.

สาระบันเทิงและวาไรตี้

กำหนดออกอากาศ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เริ่มตอนแรก 17 พฤษภาคม นี้  เวลา 19.00 น. ส่วนอีกหนึ่งสาระบันเทิง พบกับละครสั้นแบบจบในตอน “โซน 7 เขตพิศวง” ผลงานการผลิตของค่าย ดาราวิดีโอ ผู้สร้างสรรค์ “ฟ้ามีตา” ที่จะออกอากาศให้ได้รับชมทุกวันอาทิตย์  เวลา 13.00–14.00 น. ประเดิมที่รายการใหม่ “หลงเสียงเธอ (MY WIFE IS A SINGER)” เป็นการแข่งขันร้องเพลง ปลุกความสัมพันธ์ในครอบครัว โดยสามีจะส่งภรรยาของตัวเองและคัดเลือกเพลงให้ลงแข่งขัน หากเสียงร้องเพลงดี ลีลาเด็ด ชนะรวด 5 เพลง รับรางวัลพร้อมโบนัสพิเศษ โดยมี “วิลลี่ แมคอินทอช” และ “เป็กกี้ ศรีธัญญา” รับหน้าที่พิธีกร ออกอากาศทุกเสาร์-อาทิตย์ เวลา 17.30 น. กรณีพาวเวอร์แบงก์ (Power Bank) ระเบิดไฟลุกบนเครื่องบิน สร้างความตื่นตกใจให้กับผู้โดยสาร ต่อมาบริษัท ท่าอากาศยานไทยชี้แจงว่า สาเหตุอาจมาจาก Power Bank ไม่ได้มาตรฐาน นั้นด้าน สำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (สมอ.) แนะนำว่า ให้ผู้บริโภคสังเกตที่สัญลักษณ์เครื่องหมาย มอก. บนกล่อง Power Bank และกล่องจะต้องถูกซีลไม่มีการแกะใช้มาก่อน มีชื่อบริษัทผู้ผลิตชัดเจนและราคาไม่ควรต่ำกว่า 300 บาท เพื่อให้มั่นใจว่าเป็น Power Bank ที่ได้มาตรฐาน มอก.

สาระบันเทิงและวาไรตี้

ติดตามความเคลื่อนไหวการประกวด Miss Universe Thailand 2023 ได้ที่ PPTV HD ช่อง 36 และโซเชียลมีเดี… เปิดประตูชุมชนไทย  4 ภาค ภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคอีสาน และภาคใต้  เพื่อมาบอกเล่าทุกเรื่องราวของแต่ละชุมชน ที่สอดคล้องกับสิ่งแวดล้อม รวมถึงวิถีความเชื่อ ความศรัทธา และมรดกทางภูมิปัญญาที่ถูกนำมาพั… ผู้ให้ความบันเทิงที่มีรายการวาไรตี้ที่ประสบความสำเร็จน้อยในช่วงทศวรรษ 1960 ได้แก่Judy GarlandและSammy Davis Jr.

ขณะที่คอนเทนต์ละคร ช่อง 3 พร้อมมอบความสนุกสุขใจคั่นโควิด-19 คลายเครียดกับการขยายเพิ่มวันออกอากาศละครรีรันช่วงเย็นเรื่อง “ภพรัก” จากเดิมออกกาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.00 น. เพิ่มวันออกอากาศในวันเสาร์เวลาเดียวกัน เริ่ม eight พฤษภาคม นี้  ต่อเนื่องด้วยละครใหม่ช่วงเย็นกับละครแนวแฟนตาซี “ปาฏิหาริย์รักแม่โพสพ” นำแสดงโดย หมอก้อง สรวิชญ์ มาประกบคู่กับสาว โมนา อมลรดา เรื่องราวความวุ่นวายของชาวนาที่มีความรู้แค่ ป. 4 ต้องมาสลับร่างกับผู้บริหารระดับแนวหน้าของประเทศความกลหลวุ่นวายจะเป็นอย่างไรห้ามพลาด!

Share: